Tra cứu bảo hành

Nội dung

Chính sách bảo hành sản phẩm Jetek

Phạm vi bảo hành

Tên sản phẩm Thời gian bảo hành (kể từ ngày mua hàng) Thời gian bảo hành (tính từ ngày Sản xuất) Chính sách đổi mới (từ ngày mua hàng)
NGUỒN JETEK RM FULL MODULAR 1050 120 tháng 126 tháng 90 ngày
NGUỒN JETEK RM FULL MODULAR  SFX750/ SFX RM 600 60 tháng 66 tháng 90 ngày
NGUỒN JETEK RM SERIES 48 tháng 54 tháng 90 ngày
NGUỒN JETEK SWAT, ELITE, MAX WATT SERIES 36 tháng 42 tháng 90 ngày
NGUỒN JETEK MINI SERIES 12 tháng 18 tháng 90 ngày
VỎ CASE MÁY TÍNH 30 ngày Không áp dụng 30 ngày
FAN CASE, CPU VÀ SẢN PHẨM KHÁC 12 tháng Không áp dụng 30 ngày

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
  • Sản phẩm có đủ tem serial/tem chống hàng giả/ tem sản phẩm/ tem bảo hành khi sửa chữa lần trước đó
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
  • Thời gian bảo hành 01 giờ

Chính sách xử lý bảo hành

1 đổi 1 mới

Trong trường hợp model sản phẩm bảo hành không còn tồn kho, Huetronics đổi sản phẩm khác có tính năng cao hơn theo thỏa thuận cụ thể với Quý khách hàng. Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẫn tiếp tục duy trì theo tem trên sản phẩm cũ.

Phạm vi bảo hành

Đối với khách hàng lẻ

Trong thời gian 01 giờ và tối đa không quá 24 giờ kể từ khi nhận được sản phẩm lỗi. Trung tâm bảo hành sẽ có thông tin trả lời cho khách hàng về phương thức bảo hành (đổi mới, khắc phục sửa chữa ngay hoặc thông tin về thời gian hẹn trả hàng bảo hành). TTBH sẽ trả hàng cho khách tối đa trong 02 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm lỗi.

Đối với khách hàng là các đại lý

Sau khi nhận được hàng từ đại lý chuyển đến (hoặc đến đại lý nhận hàng về) trong vòng 01 giờ Trung tâm bảo hành sẽ có thông tin phản hồi cho khách hàng biết tình trạng hàng bảo hành và thời gian dự kiến trả hàng. TTBH sẽ trả hàng cho khách tối đa trong 24 giờ làm việc (đối với đại lý trong tỉnh/thành phố) và tối đa 05 ngày làm việc (đối với đại lý ngoại tỉnh) kể từ khi nhận được sản phẩm lỗi

Hướng dẫn bảo hành

Đối với khách hàng mua hàng theo kênh phân phối trực tiếp

Khách hàng thực hiện quy trình như sau:

Bước 1: Khách hàng đến TTBH của nơi mình mua hàng cung cấp thông tin sản phẩm cần bảo hành:

  • Tên sản phẩm
  • Mã Seri sản phẩm
  • Tình trạng hư hỏng

Bước 2: TTBH tiếp nhận hàng hỏng, xác nhận tình trạng bệnh và xử lý theo chính sách bảo hành của công ty

Bước 3: TTBH trả lại sản phẩm tốt cho khách hàng.

Đối với khách hàng mua hàng theo phương thức online (qua email, website, Messenger, Fanpages)

Khách hàng thực hiện quy trình như sau:

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin sản phẩm cần bảo hành đến email: warranty@huetronics.vn

  • Tên sản phẩm
  • Mã Seri sản phẩm
  • Tình trạng hư hỏng (ảnh, thông tin cụ thể)
  • Địa chỉ/ khách hàng

TTBH sẽ email trả lời trong vòng 24 giờ.

Bước 2: Sau khi được xác nhận bảo hành, Khách hàng sẽ gửi hàng hỏng đến địa chỉ TTBH gần nhất mà công ty đưa ra.

Bước 3: TTBH nhận hàng bảo hành và xử lý theo chính sách bảo hành của công ty

Bước 4: TTBH trả lại sản phẩm tốt đến địa chỉ của khách hàng yêu cầu. Phí vận chuyển khách hàng chi trả.